Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia giai đoạn 2013-2017
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu. Chương III: Nghiên cứu cơ sở xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia. Chương IV: Đề xuất xây dựng thương hiệu Trần Gia của Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Trần Gia giai đoạn 2013-2017