Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Hồ Lan, TS
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Kim Thoa
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:24Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:24Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9623-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề cơ bản về quản lý khách hàng. Chương III: Thực trạng quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội. Chương IV: Giải pháp tăng cường quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề cơ bản về quản lý khách hàng. Chương III: Thực trạng quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội. Chương IV: Giải pháp tăng cường quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản lý khách hàng vay vốn
dc.titleQuản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7441
dc.relation.reference1. Agribank Hà Nội (2009,2010,2011), Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh.-
dc.relation.reference2. Agribank, Sổ tay tín dụng, tháng 7 năm 2004.-
dc.relation.reference3. Agribank, Quy chế cho vay đối với khách hàng, tháng 12 năm 1998.-
dc.relation.reference4. Hồ Diệu (2001), Giáo trình tín dụng ngân hàng, Nhà xuất bản thống kê.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Văn Dung (2008), Quản lý quan hệ khách hàng, Nhà xuất bản Giao thông vận tải-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7441.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Hồ Lan, TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Thị Kim Thoa
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:24Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9623-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề cơ bản về quản lý khách hàng. Chương III: Thực trạng quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội. Chương IV: Giải pháp tăng cường quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề cơ bản về quản lý khách hàng. Chương III: Thực trạng quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội. Chương IV: Giải pháp tăng cường quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản lý khách hàng vay vốn
    dc.titleQuản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7441
    dc.relation.reference1. Agribank Hà Nội (2009,2010,2011), Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh.-
    dc.relation.reference2. Agribank, Sổ tay tín dụng, tháng 7 năm 2004.-
    dc.relation.reference3. Agribank, Quy chế cho vay đối với khách hàng, tháng 12 năm 1998.-
    dc.relation.reference4. Hồ Diệu (2001), Giáo trình tín dụng ngân hàng, Nhà xuất bản thống kê.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Văn Dung (2008), Quản lý quan hệ khách hàng, Nhà xuất bản Giao thông vận tải-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7441.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :