Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề cơ bản về quản lý khách hàng. Chương III: Thực trạng quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội. Chương IV: Giải pháp tăng cường quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Một số vấn đề cơ bản về quản lý khách hàng. Chương III: Thực trạng quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội. Chương IV: Giải pháp tăng cường quản lý khách hàng vay vốn tại Agribank Hà Nội