Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:35Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:35Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9642-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Dịch vụ khách hàng và chất lượng Dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Dịch vụ khách hàng và chất lượng Dịch vụ khách hàng.. Chương II: Thực trạng Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại toà tháp Vincom Center Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7758
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7758.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:35Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9642-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Dịch vụ khách hàng và chất lượng Dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Dịch vụ khách hàng và chất lượng Dịch vụ khách hàng.. Chương II: Thực trạng Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại toà tháp Vincom Center Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7758
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7758.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :