Chương I: Cơ sở lý luận về Dịch vụ khách hàng và chất lượng Dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Dịch vụ khách hàng và chất lượng Dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng tại Tòa tháp Vincom Center Hà Nội.