Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Dũng, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Khắc Thành
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:37Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:37Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9645-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu.. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectphát triển thương hiệu
dc.titlePhát triển thương hiệu "Vicem"của Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7767
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7767.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Dũng, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Khắc Thành
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:37Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:37Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9645-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu.. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectphát triển thương hiệu
    dc.titlePhát triển thương hiệu "Vicem"của Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7767
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7767.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :