Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam. Chương IV: Giải pháp phát triển thương hiệu “Vicem” của Tổng công ty Công nghiệp xi măng Việt Nam