Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
dc.contributor.authorĐặng, Minh Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:39Z-
dc.date.available2022-08-12T10:12:39Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9648-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectxây dựng thương hiệu
dc.titleNghiên cứu xây dựng thương hiệu của Công ty cho thuê tài chính TNHH một thành viên Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam ( Viettinbank Leasing)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7831
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7831.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Minh Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:12:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:12:39Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9648-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.. Chương III: Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectxây dựng thương hiệu
    dc.titleNghiên cứu xây dựng thương hiệu của Công ty cho thuê tài chính TNHH một thành viên Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam ( Viettinbank Leasing)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7831
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.7831.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :