Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu Công ty Cho thuê tài chính TNHH Một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.