Abstract
Chương I: Những vấn đề ly luậ chung về kinh doanh lữ hành quốc tế và kinh nghiệm quốc tế. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế LàoViệt Nam qua các tuyến đường bộ. Chương III: Các giải pháp phát triển kinh doanh lữ hành quốc tế Lào Việt Nam qua các tuyến đường bộ
Keywords
kinh doanh lữ hành quốc tế
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Alastair M.Morrison (1998), Marketing trong lĩnh vực lữ hành và khách sạn, Trường đại học Perdue, Hoa Kỳ, Tổng cục du lịch, Nhà in Quân đội.
2. Ban chỉ đạo nhà nước về Du lịch (2006), Báo cáo tổng kết chương trình hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2001-2005 và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2006-2010.
3. Báo Du lịch các số từ năm 2008 - 2012
4. Phạm Hồng Chương (2003), Khai thác và mở rộng thị trường du lịch quốc tế của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội, Luận án tiến sỹ kinh tế, Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội, Thư viện Quốc gia Hà Nội.
5. Đại học Kinh tế quốc dân (2005), Giáo trình Thanh toán quốc tế trong Du lịch
1. Alastair M.Morrison (1998), Marketing trong lĩnh vực lữ hành và khách sạn, Trường đại học Perdue, Hoa Kỳ, Tổng cục du lịch, Nhà in Quân đội.
2. Ban chỉ đạo nhà nước về Du lịch (2006), Báo cáo tổng kết chương trình hành động quốc gia về du lịch giai đoạn 2001-2005 và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2006-2010.
3. Báo Du lịch các số từ năm 2008 - 2012
4. Phạm Hồng Chương (2003), Khai thác và mở rộng thị trường du lịch quốc tế của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội, Luận án...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.7918.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 4,42 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0