Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cở sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần. chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần. chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cở sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần. chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần. chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam