Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ tại các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ tại BIDV chi nhánh Hải Phòng ( giai đoạn 2008-2012). Chương IV: Một số giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ tại BIDV chi nhánh Hải Phòng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ tại các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ tại BIDV chi nhánh Hải Phòng ( giai đoạn 2008-2012). Chương IV: Một số giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán thẻ tại BIDV chi nhánh Hải Phòng