Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Lê Nghĩa, TS
dc.contributor.authorHứa, Văn Hựu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:10Z-
dc.date.available2022-08-12T10:13:10Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9694-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng. Chương IV: Giải pháp quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng (JANCO)
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng. Chương IV: Giải pháp quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng (JANCO)
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectquảng bá thương hiệu
dc.titleQuảng bá thương hiệu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu tháng giêng (Janco) tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8412
dc.relation.reference1. Al Ries & Jack Trout (2010), 22 Quy luật bất biến trong Marketing, NXB Trẻ. TP. Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference2. Alice M.Tybout - Tim Calkins (2008), Kellogg bàn về thương hiệu, NXB Văn hoá Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference3. Bộ Kế hoạch và Đầu tƣ (2004), Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, NXB Thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Jack Trout (2011), Thương hiệu lớn rắc rối lớn, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Jim Collins (2007), Từ tốt đến vĩ đại, NXB Trẻ, TP. Hồ Chí Minh.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8412.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHồ, Lê Nghĩa, TS
    dc.contributor.authorHứa, Văn Hựu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:13:10Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9694-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng. Chương IV: Giải pháp quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng (JANCO)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng. Chương IV: Giải pháp quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng (JANCO)
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectquảng bá thương hiệu
    dc.titleQuảng bá thương hiệu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu tháng giêng (Janco) tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8412
    dc.relation.reference1. Al Ries & Jack Trout (2010), 22 Quy luật bất biến trong Marketing, NXB Trẻ. TP. Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference2. Alice M.Tybout - Tim Calkins (2008), Kellogg bàn về thương hiệu, NXB Văn hoá Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference3. Bộ Kế hoạch và Đầu tƣ (2004), Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, NXB Thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Jack Trout (2011), Thương hiệu lớn rắc rối lớn, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Jim Collins (2007), Từ tốt đến vĩ đại, NXB Trẻ, TP. Hồ Chí Minh.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8412.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :