Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng. Chương IV: Giải pháp quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng (JANCO)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương II: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng công tác quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng. Chương IV: Giải pháp quảng bá thương hiệu của Công ty CP XNK Tháng Giêng (JANCO)