Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Hồ Lan, TS
dc.contributor.authorVũ, Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:16Z-
dc.date.available2022-08-12T10:13:16Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9702-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về NQTM.. Chương II: Cơ sở lý luận cho phát triển NQTM.. Chương III: Thực trạng NQTM của các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.. Chương IV: Các giải pháp phát triển NQTM cho các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam ở địa bàn Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về NQTM.. Chương II: Cơ sở lý luận cho phát triển NQTM.. Chương III: Thực trạng NQTM của các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.. Chương IV: Các giải pháp phát triển NQTM cho các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam ở địa bàn Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectnhượng quyền thương mại
dc.titleNghiên cứu giải pháp phát triển nhượng quyền thương mại của các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam ở địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8523
dc.relation.reference1. Andrew J. Sherman (2008), Nhượng quyền thương mại và cấp Li-xăng, Nhà xuất bản Lao động xã hội.-
dc.relation.reference2. Jame R. Gregory(2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công – những kỹ thuật hiệu quả nhất, Nhà xuất bản Thống kê.-
dc.relation.reference3. Lý Quý Trung (2005), Franchise – Bí quyết thành công bằng mô hình nhượng quyền kinh doanh, Nhà xuất bản Trẻ.-
dc.relation.reference4. Lý Quý Trung (2006), Mua Franchise – Cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam, Nhà xuất bản Trẻ.-
dc.relation.reference5. Lý Quý Trung (2007), Xây dựng thương hiệu – dành cho các doanh nghiệp Việt Nam đương đại, Nhà xuất bản Trẻ.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8523.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Hồ Lan, TS
    dc.contributor.authorVũ, Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:13:16Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9702-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về NQTM.. Chương II: Cơ sở lý luận cho phát triển NQTM.. Chương III: Thực trạng NQTM của các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.. Chương IV: Các giải pháp phát triển NQTM cho các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam ở địa bàn Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về NQTM.. Chương II: Cơ sở lý luận cho phát triển NQTM.. Chương III: Thực trạng NQTM của các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.. Chương IV: Các giải pháp phát triển NQTM cho các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam ở địa bàn Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectnhượng quyền thương mại
    dc.titleNghiên cứu giải pháp phát triển nhượng quyền thương mại của các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam ở địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8523
    dc.relation.reference1. Andrew J. Sherman (2008), Nhượng quyền thương mại và cấp Li-xăng, Nhà xuất bản Lao động xã hội.-
    dc.relation.reference2. Jame R. Gregory(2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công – những kỹ thuật hiệu quả nhất, Nhà xuất bản Thống kê.-
    dc.relation.reference3. Lý Quý Trung (2005), Franchise – Bí quyết thành công bằng mô hình nhượng quyền kinh doanh, Nhà xuất bản Trẻ.-
    dc.relation.reference4. Lý Quý Trung (2006), Mua Franchise – Cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam, Nhà xuất bản Trẻ.-
    dc.relation.reference5. Lý Quý Trung (2007), Xây dựng thương hiệu – dành cho các doanh nghiệp Việt Nam đương đại, Nhà xuất bản Trẻ.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8523.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :