Abstract
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu về NQTM.. Chương II: Cơ sở lý luận cho phát triển NQTM.. Chương III: Thực trạng NQTM của các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.. Chương IV: Các giải pháp phát triển NQTM cho các doanh nghiệp may thời trang Việt Nam ở địa bàn Hà Nội
Keywords
nhượng quyền thương mại
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Andrew J. Sherman (2008), Nhượng quyền thương mại và cấp Li-xăng, Nhà xuất bản Lao động xã hội.
2. Jame R. Gregory(2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công – những kỹ thuật hiệu quả nhất, Nhà xuất bản Thống kê.
3. Lý Quý Trung (2005), Franchise – Bí quyết thành công bằng mô hình nhượng quyền kinh doanh, Nhà xuất bản Trẻ.
4. Lý Quý Trung (2006), Mua Franchise – Cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam, Nhà xuất bản Trẻ.
5. Lý Quý Trung (2007), Xây dựng thương hiệu – dành cho các doanh nghiệp Việt Nam đương đại, Nhà xuất bản Trẻ.
1. Andrew J. Sherman (2008), Nhượng quyền thương mại và cấp Li-xăng, Nhà xuất bản Lao động xã hội.
2. Jame R. Gregory(2004), Xây dựng thương hiệu mạnh và thành công – những kỹ thuật hiệu quả nhất, Nhà xuất bản Thống kê.
3. Lý Quý Trung (2005), Franchise – Bí quyết thành công bằng mô hình nhượng quyền kinh doanh, Nhà xuất bản Trẻ.
4. Lý Quý Trung (2006), Mua Franchise – Cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam, Nhà xuất bản Trẻ.
5. Lý Quý Trung (2007), Xây dựng thương hiệu – dành cho các do...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.8523.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,06 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0