Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:44Z-
dc.date.available2022-08-12T10:13:44Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9735-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổ ng quan các công trình nghiên cứ u về CRM. Chương II: Cơ sở lý luân ̣ về CRM. Chương III: Thực trạng công tác quản trị quan hê ̣ khách hàng tai ̣ Vietinbank. Chương IV: Lộ trình xây dựng và triển khai CRM t ại Vietinbank giai đoạn 2013-2017.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổ ng quan các công trình nghiên cứ u về CRM.. Chương II: Cơ sở lý luân ̣ về CRM.. Chương III: Thực trạng công tác quản trị quan hê ̣ khách hàng tai ̣ Vietinbank. Chương IV: Lộ trình xây dựng và triển khai CRM t ại Vietinbank giai đoạn 2013-2017.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjecttriển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Nam
dc.subjectgiai đoạn 2013-2017
dc.titleNghiên cứu đề xuất lộ trình triển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam giai đoạn 2013-2017
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8916
dc.relation.reference1. Adrian Payne & Pennie Frow (2005), “A Strategic Framework for Customer Relationship Management”, Journal of Marketing, tập. 69, tháng 10, 2005, trang 167–176.-
dc.relation.reference2. (“Before Installing CRM Systems, Consult Your Org Chart” [Trực tuyến], http://www.cio.com/article/print/719021 , [Truy cập: 10/09/2013])-
dc.relation.reference3. Cung cấp từ các phòng ban hội sở trong quá trình khảo sát.-
dc.relation.reference4. Couldwell C (1999), "A data day battle (data mining)”, Computing, 21 May 1998, pp.64-66 (3 trang)-
dc.relation.reference5. “Customer Relationship Management (CRM) Applications” [Trực tuyến],-
dc.relation.referencehttp://www.oracle.com/us/products/applications/siebel/overview/index.html,-
dc.relation.reference[Truy cập: 15/09/2013])-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8916.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Xuân Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:13:44Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9735-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổ ng quan các công trình nghiên cứ u về CRM. Chương II: Cơ sở lý luân ̣ về CRM. Chương III: Thực trạng công tác quản trị quan hê ̣ khách hàng tai ̣ Vietinbank. Chương IV: Lộ trình xây dựng và triển khai CRM t ại Vietinbank giai đoạn 2013-2017.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổ ng quan các công trình nghiên cứ u về CRM.. Chương II: Cơ sở lý luân ̣ về CRM.. Chương III: Thực trạng công tác quản trị quan hê ̣ khách hàng tai ̣ Vietinbank. Chương IV: Lộ trình xây dựng và triển khai CRM t ại Vietinbank giai đoạn 2013-2017.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjecttriển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng
    dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Nam
    dc.subjectgiai đoạn 2013-2017
    dc.titleNghiên cứu đề xuất lộ trình triển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam giai đoạn 2013-2017
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8916
    dc.relation.reference1. Adrian Payne & Pennie Frow (2005), “A Strategic Framework for Customer Relationship Management”, Journal of Marketing, tập. 69, tháng 10, 2005, trang 167–176.-
    dc.relation.reference2. (“Before Installing CRM Systems, Consult Your Org Chart” [Trực tuyến], http://www.cio.com/article/print/719021 , [Truy cập: 10/09/2013])-
    dc.relation.reference3. Cung cấp từ các phòng ban hội sở trong quá trình khảo sát.-
    dc.relation.reference4. Couldwell C (1999), "A data day battle (data mining)”, Computing, 21 May 1998, pp.64-66 (3 trang)-
    dc.relation.reference5. “Customer Relationship Management (CRM) Applications” [Trực tuyến],-
    dc.relation.referencehttp://www.oracle.com/us/products/applications/siebel/overview/index.html,-
    dc.relation.reference[Truy cập: 15/09/2013])-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.8916.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :