Tóm tắt
Chương I: Tổ ng quan các công trình nghiên cứ u về CRM. Chương II: Cơ sở lý luân ̣ về CRM. Chương III: Thực trạng công tác quản trị quan hê ̣ khách hàng tai ̣ Vietinbank. Chương IV: Lộ trình xây dựng và triển khai CRM t ại Vietinbank giai đoạn 2013-2017.
Chủ đề
triển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, giai đoạn 2013-2017
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Adrian Payne & Pennie Frow (2005), “A Strategic Framework for Customer Relationship Management”, Journal of Marketing, tập. 69, tháng 10, 2005, trang 167–176.
2. (“Before Installing CRM Systems, Consult Your Org Chart” [Trực tuyến], http://www.cio.com/article/print/719021 , [Truy cập: 10/09/2013])
3. Cung cấp từ các phòng ban hội sở trong quá trình khảo sát.
4. Couldwell C (1999), "A data day battle (data mining)”, Computing, 21 May 1998, pp.64-66 (3 trang)
5. “Customer Relationship Management (CRM) Applications” [Trực tuyến],
http://www.oracle.com/us/products/applications/siebel/overview/index.html,
[Truy cập: 15/09/2013])
1. Adrian Payne & Pennie Frow (2005), “A Strategic Framework for Customer Relationship Management”, Journal of Marketing, tập. 69, tháng 10, 2005, trang 167–176.
2. (“Before Installing CRM Systems, Consult Your Org Chart” [Trực tuyến], http://www.cio.com/article/print/719021 , [Truy cập: 10/09/2013])
3. Cung cấp từ các phòng ban hội sở trong quá trình khảo sát.
4. Couldwell C (1999), "A data day battle (data mining)”, Computing, 21 May 1998, pp.64-66 (3 trang)
5. “Customer Relationship Management (CRM) Applications” [Trực tuyến],
http:/&...See More
THS.8916.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 2,08 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0