Chương I: Khung nghiên cứu chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung nghiên cứu chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh.