Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh của Trung tâm Giải pháp Công nghệ. thông tin và Viễn thông Viettel. Chương 4: Định hướng chiến lược kinh doanh của Trung tâm Giải pháp Công nghệ. thông tin và Viễn thông Viettel giai đoạn từ năm 2014 đến 2019
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh của Trung tâm Giải pháp Công nghệ. thông tin và Viễn thông Viettel. Chương 4: Định hướng chiến lược kinh doanh của Trung tâm Giải pháp Công nghệ. thông tin và Viễn thông Viettel giai đoạn từ năm 2014 đến 2019