Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng và một số khái niệm về dịch vụ thẻ tín dụng. Chương III: Hiện trạng kinh doanh thẻ tín dụng của BIDV Bắc Hà Nội. Chương IV: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của BIDV Bắc Hà Nội. Chương V: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của BIDV Bắc Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu sự hài lòng và một số khái niệm về dịch vụ thẻ tín dụng. Chương III: Hiện trạng kinh doanh thẻ tín dụng của BIDV Bắc Hà Nội. Chương IV: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của BIDV Bắc Hà Nội. Chương V: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tín dụng của BIDV Bắc Hà Nội