Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
dc.contributor.authorĐào, Trung Hiếu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:17Z-
dc.date.available2022-08-12T10:14:17Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9769-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng tín dụng khách hàng cá nhân
dc.subjectngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đăk Lăk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9391
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9391.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐào, Trung Hiếu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:14:17Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9769-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng tín dụng khách hàng cá nhân
    dc.subjectngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đăk Lăk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9391
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9391.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :