Chương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk