Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Công Tuyến
dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:20Z-
dc.date.available2022-08-12T10:14:20Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9772-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.. Chương IV: Đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam...
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
dc.subjectngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9434
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9434.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Công Tuyến
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:14:20Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9772-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.. Chương IV: Đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam...
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
    dc.subjectngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9434
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9434.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :