Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Khang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:53Z-
dc.date.available2022-08-12T10:14:53Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9803-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về dịch vụ mặt đất và chất lượng dịch vụ mặt đất của doanh nghiệp hàng không. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Lý luận cơ bản về dịch vụ mặt đất và chất lượng dịch vụ mặt đất của doanh nghiệp hàng không.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines
dc.subjectsân bay Buôn Ma Thuột
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9679
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9679.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 963,69 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Khang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:14:53Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9803-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về dịch vụ mặt đất và chất lượng dịch vụ mặt đất của doanh nghiệp hàng không. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Lý luận cơ bản về dịch vụ mặt đất và chất lượng dịch vụ mặt đất của doanh nghiệp hàng không.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines
    dc.subjectsân bay Buôn Ma Thuột
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9679
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9679.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 963,69 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :