Chương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về dịch vụ mặt đất và chất lượng dịch vụ mặt đất của doanh nghiệp hàng không. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về dịch vụ mặt đất và chất lượng dịch vụ mặt đất của doanh nghiệp hàng không. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines tại sân bay Buôn Ma Thuột.