Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Bình
dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:56Z-
dc.date.available2022-08-12T10:14:56Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9806-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng công ty TNHH Sơn trại sạch và thị trường bán lẻ gà sạch. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm Gà ri 88 của công ty TNHH Sơn trại sạch
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng công ty TNHH Sơn trại sạch và thị trường bán lẻ gà sạch. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm Gà ri 88 của công ty TNHH Sơn trại sạch
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty TNHH Sơn Trại sạch
dc.subjectXây dựng thượng hiệu
dc.subjectsản phẩm Gà Ri 88
dc.titleXây dựng thượng hiệu sản phẩm "Gà Ri 88" của Công ty TNHH Sơn Trại sạch
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9715
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9715.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2.43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Bình
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:14:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:14:56Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9806-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng công ty TNHH Sơn trại sạch và thị trường bán lẻ gà sạch. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm Gà ri 88 của công ty TNHH Sơn trại sạch
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng công ty TNHH Sơn trại sạch và thị trường bán lẻ gà sạch. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm Gà ri 88 của công ty TNHH Sơn trại sạch
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty TNHH Sơn Trại sạch
    dc.subjectXây dựng thượng hiệu
    dc.subjectsản phẩm Gà Ri 88
    dc.titleXây dựng thượng hiệu sản phẩm "Gà Ri 88" của Công ty TNHH Sơn Trại sạch
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9715
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9715.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2.43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :