Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng công ty TNHH Sơn trại sạch và thị trường bán lẻ gà sạch. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm Gà ri 88 của công ty TNHH Sơn trại sạch
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Chương III: Thực trạng công ty TNHH Sơn trại sạch và thị trường bán lẻ gà sạch. Chương IV: Giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm Gà ri 88 của công ty TNHH Sơn trại sạch