Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đức
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:00Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:00Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9809-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Mô hình nghiên cứu & phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.. Chương II: Mô hình nghiên cứu & phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectVNPT Đắk Lắk
dc.subjectdịch vụ internet ADSL Megavnn
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet ADSL Megavnn của VNPT Đắk Lắk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9746
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9746.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Kim Thanh, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đức
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:00Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9809-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Mô hình nghiên cứu & phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.. Chương II: Mô hình nghiên cứu & phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectVNPT Đắk Lắk
    dc.subjectdịch vụ internet ADSL Megavnn
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet ADSL Megavnn của VNPT Đắk Lắk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9746
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9746.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :