Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Mô hình nghiên cứu & phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Mô hình nghiên cứu & phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất