Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Đỉnh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:07Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:07Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9815-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak.. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectVietcombank Đắk Lắk
dc.subjectquản trị quan hệ khách hàng cá nhân
dc.titleHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Đắk Lắk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9843
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9843.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Đỉnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:07Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:07Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9815-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak.. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectVietcombank Đắk Lắk
    dc.subjectquản trị quan hệ khách hàng cá nhân
    dc.titleHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Đắk Lắk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9843
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9843.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :