Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak.