Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Trâm
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:08Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:08Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9816-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của NHTM. Chương III: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng “doanh nghiệp” tại ngân hàng VCB chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng “đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp có quan hệ thường xuyên” tại ngân hàng VCB Đắk Lắk.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của NHTM. Chương III: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng “doanh nghiệp” tại ngân hàng VCB chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng “đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp có quan hệ thường xuyên” tại ngân hàng VCB Đắk Lắk.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng VCB - Chi nhánh Đắk Lắk
dc.subjectcông tác quản trị quan hệ khách hàng
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng VCB - Chi nhánh Đắk Lắk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9844
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9844.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Trâm
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:08Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9816-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của NHTM. Chương III: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng “doanh nghiệp” tại ngân hàng VCB chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng “đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp có quan hệ thường xuyên” tại ngân hàng VCB Đắk Lắk.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của NHTM. Chương III: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng “doanh nghiệp” tại ngân hàng VCB chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng “đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp có quan hệ thường xuyên” tại ngân hàng VCB Đắk Lắk.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng VCB - Chi nhánh Đắk Lắk
    dc.subjectcông tác quản trị quan hệ khách hàng
    dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng VCB - Chi nhánh Đắk Lắk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9844
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9844.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :