Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của NHTM. Chương III: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng “doanh nghiệp” tại ngân hàng VCB chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng “đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp có quan hệ thường xuyên” tại ngân hàng VCB Đắk Lắk.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của NHTM. Chương III: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng “doanh nghiệp” tại ngân hàng VCB chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng “đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp có quan hệ thường xuyên” tại ngân hàng VCB Đắk Lắk.