Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Toàn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:23Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:23Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9829-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ cho vay của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ cho vay của Ngân hàng thương mại.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng BIDV chi nhánh Tuyên Quang
dc.subjectdịch vụ cho vay hộ kinh doanh
dc.titleChất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của Ngân hàng BIDV chi nhánh Tuyên Quang
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9992
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9992.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Toàn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:23Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9829-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ cho vay của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ cho vay của Ngân hàng thương mại.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang.. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng BIDV chi nhánh Tuyên Quang
    dc.subjectdịch vụ cho vay hộ kinh doanh
    dc.titleChất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của Ngân hàng BIDV chi nhánh Tuyên Quang
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9992
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9992.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :