Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ cho vay của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ cho vay của Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay hộ kinh doanh của BIDV Tuyên Quang.