Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, TS
dc.contributor.authorDương, Tuấn Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:29Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:29Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9834-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang. Chương IV: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang.. Chương IV: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Công thương - chi nhánh Tuyên Quang
dc.subjectdịch vụ ngân hàng điện tử
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Công thương - chi nhánh Tuyên Quang
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10027
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10027.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, TS
    dc.contributor.authorDương, Tuấn Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:29Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9834-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang. Chương IV: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang.. Chương IV: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Công thương - chi nhánh Tuyên Quang
    dc.subjectdịch vụ ngân hàng điện tử
    dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Công thương - chi nhánh Tuyên Quang
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10027
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10027.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :