Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang. Chương IV: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang. Chương IV: Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Công thương Chi nhánh Tuyên Quang.