Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Nhân
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:39Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:39Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9842-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng kinh doanh và ảnh hưởng của nhân tố chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank ĐăkLăk. Chương IV: Giải pháp góp phần gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank Đăk Lăk
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng kinh doanh và ảnh hưởng của nhân tố chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank ĐăkLăk. Chương IV: Giải pháp góp phần gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank Đăk Lăk
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank Đăk Lăk/
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng vay vốn
dc.subjectcác nhân tố ảnh hưởng
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank Đăk Lăk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10068
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10068.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thành Nhân
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:39Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9842-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng kinh doanh và ảnh hưởng của nhân tố chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank ĐăkLăk. Chương IV: Giải pháp góp phần gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank Đăk Lăk
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng kinh doanh và ảnh hưởng của nhân tố chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank ĐăkLăk. Chương IV: Giải pháp góp phần gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank Đăk Lăk
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank Đăk Lăk/
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng vay vốn
    dc.subjectcác nhân tố ảnh hưởng
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank Đăk Lăk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10068
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.10068.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :