Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng kinh doanh và ảnh hưởng của nhân tố chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank ĐăkLăk. Chương IV: Giải pháp góp phần gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank Đăk Lăk
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng kinh doanh và ảnh hưởng của nhân tố chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank ĐăkLăk. Chương IV: Giải pháp góp phần gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng vay vốn tại Agribank Đăk Lăk