Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Hạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:56Z-
dc.date.available2022-08-12T10:15:56Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9855-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tạ khách sạn Fortuna Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tạ khách sạn Fortuna Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ
dc.subjectkhách sạn Fortuna Hà Nội
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn Fortuna Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10245
dc.relation.reference1) Ramsaran-Fowdar, R.R., 2007, “Developing a service quality questionnaire for the hotel industry in Mauritius”, Journal of Vacation Marketing, Volume 13(1), P. 19-17-
dc.relation.reference2) Phạm Văn Kháh (2005), “Nâng cao chất lượng dịch vụ thoát nước đô thị ở Hà Nội”, Mã số 5.02.05, Luận án Tiến sỹ kinh tế-
dc.relation.reference3) Nguyễn Hữu Lam (chu biên), Đinh Thái Hoàng, Phạm Xuân Lan (1998), “Quản trị chiến lược và phát triển vị thế cạnh tranh”, Nhà xuất bản Giáo dục-
dc.relation.reference4) Lê Thị Phương Mai (2004), “Nâng cao chất lượng dịch vụ kế hoạch hóa gia đình ở Việt Nam”, Mã số 5.02.07, Luận án Tiến sỹ kinh tế-
dc.relation.reference5) Nguyễn Văn Mạnh , Hoàng Thị Lan Hương (2008), “Quản trị kinh doanh khách sạn”, Đại học ̣Kinh tế Quốc dân, Hà Nội-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • ThS.10245.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Hạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:15:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:15:56Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9855-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tạ khách sạn Fortuna Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tạ khách sạn Fortuna Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụ
    dc.subjectkhách sạn Fortuna Hà Nội
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn Fortuna Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10245
    dc.relation.reference1) Ramsaran-Fowdar, R.R., 2007, “Developing a service quality questionnaire for the hotel industry in Mauritius”, Journal of Vacation Marketing, Volume 13(1), P. 19-17-
    dc.relation.reference2) Phạm Văn Kháh (2005), “Nâng cao chất lượng dịch vụ thoát nước đô thị ở Hà Nội”, Mã số 5.02.05, Luận án Tiến sỹ kinh tế-
    dc.relation.reference3) Nguyễn Hữu Lam (chu biên), Đinh Thái Hoàng, Phạm Xuân Lan (1998), “Quản trị chiến lược và phát triển vị thế cạnh tranh”, Nhà xuất bản Giáo dục-
    dc.relation.reference4) Lê Thị Phương Mai (2004), “Nâng cao chất lượng dịch vụ kế hoạch hóa gia đình ở Việt Nam”, Mã số 5.02.07, Luận án Tiến sỹ kinh tế-
    dc.relation.reference5) Nguyễn Văn Mạnh , Hoàng Thị Lan Hương (2008), “Quản trị kinh doanh khách sạn”, Đại học ̣Kinh tế Quốc dân, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • ThS.10245.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :