Tóm tắt
Chương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tạ khách sạn Fortuna Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Fortuna Hà Nội.
Chủ đề
Nâng cao chất lượng dịch vụ, khách sạn Fortuna Hà Nội
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1) Ramsaran-Fowdar, R.R., 2007, “Developing a service quality questionnaire for the hotel industry in Mauritius”, Journal of Vacation Marketing, Volume 13(1), P. 19-17
2) Phạm Văn Kháh (2005), “Nâng cao chất lượng dịch vụ thoát nước đô thị ở Hà Nội”, Mã số 5.02.05, Luận án Tiến sỹ kinh tế
3) Nguyễn Hữu Lam (chu biên), Đinh Thái Hoàng, Phạm Xuân Lan (1998), “Quản trị chiến lược và phát triển vị thế cạnh tranh”, Nhà xuất bản Giáo dục
4) Lê Thị Phương Mai (2004), “Nâng cao chất lượng dịch vụ kế hoạch hóa gia đình ở Việt Nam”, Mã số 5.02.07, Luận án Tiến sỹ kinh tế
5) Nguyễn Văn Mạnh , Hoàng Thị Lan Hương (2008), “Quản trị kinh doanh khách sạn”, Đại học ̣Kinh tế Quốc dân, Hà Nội
1) Ramsaran-Fowdar, R.R., 2007, “Developing a service quality questionnaire for the hotel industry in Mauritius”, Journal of Vacation Marketing, Volume 13(1), P. 19-17
2) Phạm Văn Kháh (2005), “Nâng cao chất lượng dịch vụ thoát nước đô thị ở Hà Nội”, Mã số 5.02.05, Luận án Tiến sỹ kinh tế
3) Nguyễn Hữu Lam (chu biên), Đinh Thái Hoàng, Phạm Xuân Lan (1998), “Quản trị chiến lược và phát triển vị thế cạnh tranh”, Nhà xuất bản Giáo dục
4) Lê Thị Phương Mai (2004), “Nâng cao chất lượng dịch vụ kế hoạch hóa gi...See More
ThS.10245.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 2,14 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0