Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể, PGS.TS
dc.contributor.authorHứa, Thị Thu Hằng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:16:00Z-
dc.date.available2022-08-12T10:16:00Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9858-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tuyên Quang. Chương III: Giải pháp, khuyến nghi ̣ nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV Tuyên Quang
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tuyên Quang. Chương III: Giải pháp, khuyến nghi ̣ nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV Tuyên Quang
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Tuyên Quang
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10252
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • ThS.10252.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đoàn Thể, PGS.TS
    dc.contributor.authorHứa, Thị Thu Hằng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:16:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:16:00Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9858-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tuyên Quang. Chương III: Giải pháp, khuyến nghi ̣ nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV Tuyên Quang
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tuyên Quang. Chương III: Giải pháp, khuyến nghi ̣ nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV Tuyên Quang
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Tuyên Quang
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10252
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • ThS.10252.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :