Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tuyên Quang. Chương III: Giải pháp, khuyến nghi ̣ nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV Tuyên Quang
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tuyên Quang. Chương III: Giải pháp, khuyến nghi ̣ nâng cao chất lượng dịch vụ của BIDV Tuyên Quang