Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, quang Trung, GS.TS.
dc.contributor.authorTrịnh, Tuấn Nam
dc.date.accessioned2022-08-12T10:19:00Z-
dc.date.available2022-08-12T10:19:00Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9975-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online của doanh nghiệp. Chương III:Thực trạng và điều kiện ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax. Chương IV: Một số đề xuất ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online của doanh nghiệp.. Chương III:Thực trạng và điều kiện ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax.. Chương IV: Một số đề xuất ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cổ phần nội thất Pmax
dc.subjectMarketing Online
dc.subjectỨng dụng
dc.titleỨng dụng Marketing Online tại công ty cổ phần nội thất Pmax
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11180
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11180.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, quang Trung, GS.TS.
    dc.contributor.authorTrịnh, Tuấn Nam
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:19:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:19:00Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9975-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online của doanh nghiệp. Chương III:Thực trạng và điều kiện ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax. Chương IV: Một số đề xuất ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online của doanh nghiệp.. Chương III:Thực trạng và điều kiện ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax.. Chương IV: Một số đề xuất ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cổ phần nội thất Pmax
    dc.subjectMarketing Online
    dc.subjectỨng dụng
    dc.titleỨng dụng Marketing Online tại công ty cổ phần nội thất Pmax
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11180
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11180.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :