Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online của doanh nghiệp. Chương III:Thực trạng và điều kiện ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax. Chương IV: Một số đề xuất ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online của doanh nghiệp. Chương III:Thực trạng và điều kiện ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax. Chương IV: Một số đề xuất ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax.