Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Nhật Thúy
dc.date.accessioned2022-08-12T10:19:21Z-
dc.date.available2022-08-12T10:19:21Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9987-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự thỏa mãn khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại VNPT Đồng Tháp. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Giải pháp và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự thỏa mãn khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại VNPT Đồng Tháp. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Giải pháp và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNhân tố
dc.subjectSử dụng dịch vụ
dc.subjectTác động
dc.subjectVNPT Đồng Tháp
dc.subjectVinaphone
dc.titleNghiên cứu nhân tố tác động đến sự thỏa mãn khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Đồng Tháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11237
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11237.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Nhật Thúy
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:19:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:19:21Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9987-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự thỏa mãn khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại VNPT Đồng Tháp. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Giải pháp và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự thỏa mãn khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại VNPT Đồng Tháp. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Giải pháp và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectNhân tố
    dc.subjectSử dụng dịch vụ
    dc.subjectTác động
    dc.subjectVNPT Đồng Tháp
    dc.subjectVinaphone
    dc.titleNghiên cứu nhân tố tác động đến sự thỏa mãn khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Đồng Tháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11237
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11237.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :