Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự thỏa mãn khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại VNPT Đồng Tháp. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Giải pháp và kiến nghị
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về sự thỏa mãn khách hàng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thỏa mãn khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại VNPT Đồng Tháp. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Giải pháp và kiến nghị