Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề chung về chất lượng thẩm định khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng thẩm định khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay của Ngân hàng TMCP Quân đội. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng thẩm định khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay của Ngân hàng TMCP Quân đội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các kết quả nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Những vấn đề chung về chất lượng thẩm định khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng thẩm định khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay của Ngân hàng TMCP Quân đội. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng thẩm định khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay của Ngân hàng TMCP Quân đội