Abstract
Chương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Tràng An.
Keywords
Chất lượng, Dịch vụ, Sinh thái, Tràng An
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban quản lý quần thể danh thắng Tràng An, Báo cáo tổng kết các năm 2012, 2013, 2014, 2015.
2. Đỗ Thị Hồng Cẩm (2013), Nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch trên vịnh Hạ Long”, luận văn thạc sỹ - Đại học khoa học xã hội và nhân văn.
3. Lưu Thanh Đức Hải (2012), Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ, tạp chí khoa học - Đại học Cần Thơ.
4. Mai Khanh (2015), Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Phú Yên, luận văn thạc sỹ - Đại học công nghệ thành phố Hồ Chí Minh.
5. Ngọc Hoa (2006), Hoàn thiện dịch vụ khách hàng, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội.
1. Ban quản lý quần thể danh thắng Tràng An, Báo cáo tổng kết các năm 2012, 2013, 2014, 2015.
2. Đỗ Thị Hồng Cẩm (2013), Nghiên cứu chất lượng dịch vụ du lịch trên vịnh Hạ Long”, luận văn thạc sỹ - Đại học khoa học xã hội và nhân văn.
3. Lưu Thanh Đức Hải (2012), Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ, tạp chí khoa học - Đại học Cần Thơ.
4. Mai Khanh (2015), Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Phú Yên, luận v...See More
Appears in Collections: | 23. Quản trị kinh doanh
|
THS.11689.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,14 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 1